Minh An Window - Tiên phong phát triển kính dán an toàn tại Việt Nam 

Minh An Window là nhà thầu nhôm kính chuyên nghiệp, công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính, thi công nhiều dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Một số giải pháp của công ty luôn được sự đánh giá cao từ quý đối tác và khách hàng. Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu trên, Minh An Window đã tiên phong phát triển kính dán an toàn có tính ứng dụng cao trong thiết kế.  

Nhà thầu Minh An Window tiên phong phát triển kính dán an toàn tại Việt Nam 

Kính dán an toàn là loại kính được tạo ra bằng cách dán 2 hay nhiều lớp kính thông thường vào với nhau. Giữa 2 lớp kính là một lớp phim PVB. Nhờ có lớp phim này mà khi bị kính bị vỡ. Các mảnh vỡ được giữ lại và không bị văng ra gây nguy hiểm cho người sử dụng.  

Với các loại phim khác nhau có thể tạo ra các lớp kính có màu sắc khác nhau. Không chỉ đẩy mạnh phát triển kính dán an toàn, Minh An Window còn cung cấp các loại kính cường lực. Công ty là đơn vị tiên phong, đi đầu đưa kính dán an toàn đến người tiêu dùng Việt Nam. Dự báo thị trường ngành kính sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong những năm tới. 

Kính dán an toàn thông minh, xu hướng mới cho không gian sống  

Kính dán an toàn hay còn gọi là kính ghép an toàn. Với tính thẩm mỹ cao, có đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn. Sử dụng kính dán an toàn mang lại sự thông minh trong thiết kế nội thất. Bạn có thể lựa chọn các màu sắc hiện đại theo phong cách mà mình muốn, điều quan trọng sản phẩm an toàn cao đang tạo ra xu hướng mới cho không gian sống. 

Với những nhà phố hoặc các công trình có thiết kế hẹp. Các hộ gia đình thường có xu hướng lắp đặt kính dán an toàn bởi sản phẩm hấp thụ ánh sáng tự nhiên tốt, sản phẩm cũng được phủ màu để giảm nhiệt bên trong căn phòng, hạn chế tối đa nắng nóng với thời tiết mùa hè.  

Thị trường kính dán an toàn không chỉ phổ biến lắp đặt cho các nhà ở mà còn ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng,..Và đây cũng được coi là xu thế nổi trong thị trường cửa nhôm kính.  

Những ưu điểm vượt trội giúp kính dán an toàn được tin dùng cao 

Điều đầu tiên khi nhắc đến kính dán an toàn là khả năng chịu lực cao, do cấu tạo sản phẩm từ lớp màng phim, có khả năng như lớp màng chắn giúp kính có khả năng chịu được tác động mạnh trong một điểm. Đặc biệt, trong một số hoàn cảnh cụ thể, loại kính này có tác dụng chống vật thể lạ sắc nhọn đâm vào kính. 

Kính dán an toàn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, nếu kính vỡ, các mảnh kính vẫn bám vào lớp phim PVB trong khung, giữ nguyên và không bị rơi hoặc đâm xuyên qua ngoài. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng không lo bị nguy hiểm. Đặc biệt, với quy trình sản xuất nghiệm ngặt, sản phẩm có độ bền cao và khả năng giữ màu tốt. 

Khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời, lắp đặt tại các nhà ở văn phòng, kính dán an toàn luôn đảm bảo tính riêng tư cho văn phòng, không gian học tập cũng như làm việc. 

Điều kiện nguồn lực, trang thiết bị hiện đại - Minh An Window giữ vững vị trí dẫn đầu sản phẩm kính dán an toàn 

Hiện nay Minh An Window có Showroom và nhà máy sản xuất đều đặt tại Hà Nội. Với mô hình sản xuất kinh doanh kính dán an toàn lớn mạnh công ty không ngừng cải tiến quy trình công nghệ mang đến những sản phẩm đạt chuẩn tới quý khách hàng. Minh An Window có thể cạnh tranh trực tiếp với đối thủ trong ngành về giá, luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trong tâm trí quý khách hàng. 

Minh An Window có đội ngũ thi công chuyên nghiệp được đào tạo theo quy trình chuẩn quốc tế. Chuyên gia kỹ thuật đo và khảo sát trực tiếp công trình kết hợp cùng dịch vụ tư vấn chăm sóc quý khách hàng chuyên nghiệm luôn được đào tạo thường xuyên. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Minh An Window tự tin cạnh tranh trực tiếp trên thị trường. 

Ngoài ra, quá trình thi công được công ty đảm bảo cam kết làm đúng theo quy trình và hợp đồng hai bên đã thỏa thuận. Khi công trình hoàn thiện, chuyên gia kỹ thuật sẽ kiểm tra và nghiệm thu. Hơn nữa, nếu có vấn đề phát sinh, công ty sẽ kiểm tra, khắc phục đảm bảo sản phẩm hoàn hảo tới quý khách hàng. 

Minh An Window hi vọng sản phẩm kính dán an toàn được đón nhận nhiều bởi quý khách hàng. Chúng tôi mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp tới quý khách hàng không chỉ sản phẩm kính dán an toàn mà còn các sản phẩm khác về ngành nhôm kính của công ty.  

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG MINH AN (MINH AN WINDOW)  

Showroom: TT9-01 Khu đô thi Văn Phú, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội  

Địa chỉ nhà máy sản xuất: Số 202, Thôn Thượng, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội  

Điện thoại: 0899.535.999 - 0899.525.888  

Email: minhanwidow@gmail.com 

Website: https://minhanwindow.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/minhanwindow.vn/ 

Báo tiền phong nói về Minh An Window : https://tienphong.vn/minh-an-window-cua-nhom-kinh-co-hoi-thay-doi-dien-mao-ngoi-nha-ban-post1374970.tpo 

Tin cùng chuyên mục